Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2014

Cổ Thiên Lạc lạc giữa vòng vây diễn viên phim sex Nhật

Dù chỉ đảm nhận vai khách mời trong dự án điện ảnh "Hào tình 2" nhưng tài tử 44 tuổi Cổ Thiên Lạc vẫn khiến làng phim Hoa ngữ nhiều phen dậy sóng bởi những cảnh quay táo bạo và nóng mắt.
Hào tình 2 do đạo diễn Trần Gia Khánh phụ trách, trong phim, Cổ Thiên Lạc có một số cảnh quay nhạy cảm với các diễn viên phim sex Nhật Bản như Maiko Yuki, Aoi Sora, Yui Hatano, Yoshizawa Akiho, Saori Hara. Anh chẳng những có nhiều màn "va chạm" thân mật với các diễn viên này mà còn được đạo diễn ưu ái cho hẳn một đoạn phim lạc giữa vòng vây các người đẹp chân dài ăn mặc thiếu vải.
 
Cổ Thiên Lạc lạc giữa vòng vây diễn viên phim sex Nhật 1
Cổ Thiên Lạc
 
Nguồn tin hậu trường tiết lộ rằng, dù phải quay cảnh nhạy cảm nhưng Cổ Thiên Lạc vẫn tỏ ra khá thoải mái. Anh vui vẻ tiết lộ rằng vì cảm thấy nội dung Hào tình 2 thú vị nên mới chấp nhận tham gia.  
 
Cổ Thiên Lạc lạc giữa vòng vây diễn viên phim sex Nhật 2

Cổ Thiên Lạc lạc giữa vòng vây diễn viên phim sex Nhật 3
Cảnh quay nhạy cảm của Cổ Thiên Lạc và các diễn viên phim sex Nhật Bản
 
Hào tình 2 lấy bối cảnh hiện đại, xoay quanh nhân vật Trần Vỹ Văn (Đỗ Vấn Trạch đóng) – một anh chàng tốt nghiệp khoa Văn và chuyên viết tiểu thuyết sex. Tuy nhiên, một sự cố dở khóc dở cười xảy ra đã khiến nhà xuất bản ngừng nhận sách của Trần Vỹ Văn. Quá túng quẫn, Vỹ Văn quyết định nhờ bạn mình đầu tư để anh nhảy vào thị trường phim người lớn ở Hồng Kông.
 
Cổ Thiên Lạc lạc giữa vòng vây diễn viên phim sex Nhật 4
 
Cổ Thiên Lạc lạc giữa vòng vây diễn viên phim sex Nhật 5

Cổ Thiên Lạc lạc giữa vòng vây diễn viên phim sex Nhật 6
Một số hình ảnh nóng mắt khác của "Hào tình 2"
 
Hào tình 2 đã khởi quay từ tháng 10/2013, ngoài Cổ Thiên Lạc và Đỗ Vấn Trạch, phim còn có sự góp mặt của ca sĩ Trần Dịch Tấn.

Theo nguồn : http://afamily.vn/giai-tri/co-thien-lac-bi-dien-vien-phim-sex-nhat-bao-vay-2014314144717930.chn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét