Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Soo Hyun (Lee Bo Young) sẵn sàng giết người để cứu con gái

Trong tập 4 "Món quà của Thượng Đế - 14 ngày", Soo Hyun sẵn sàng giết tên sát nhân hàng loạt để cứu con gái mình khỏi cái chết.
Trở lại với tập 3 Món quà của Thượng Đế - 14 ngày (God's Gift – 14 Days), Soo Hyun (Lee Bo Young) sau khi giáp mặt kẻ giết người hàng loạt đã có một cuộc vật lộn và Soo Hyun đâm vào bụng hắn bằng cây bút của mình. Ngay sau đó, Dong Chan xuất hiện và trợ giúp cô. 

Khi kẻ giết người bỏ chạy, Dong Chan nói cô gái mà họ vừa cứu đi tìm người giúp đỡ. Tuy nhiên khi cô gái này đi tìm cảnh sát, cô ta lại chạm trán kẻ giết người một lần nữa và cuối cùng vẫn bị hắn giết chết. Khi Soo Hyun và Dong Chan tìm thấy xác cô gái, họ vô cùng tuyệt vọng vì phát hiện ra dù thế nào, họ cũng không thể thay đổi được số phận đã định sẵn.

Soo Hyun (Lee Bo Young) sẵn sàng giết người để cứu con gái 1

Soo Hyun (Lee Bo Young) sẵn sàng giết người để cứu con gái 2

Soo Hyun (Lee Bo Young) sẵn sàng giết người để cứu con gái 3
Hình ảnh gây ngạc nhiên của cựu Hoa hậu Hàn trong tập 4 "Món quà của Thượng Đế - 14 ngày"

Cũng trong tập 4 Món quà của Thượng Đế - 14 ngày, danh tính kẻ giết người đã lộ diện. Bất ngờ thay hắn chính là giáo viên dạy tại trường trẻ em chậm phát triển mà Young Gyu theo học. Trong đoạn kết phim, Soo Hyun và kẻ giết người này tiếp tục chạm mặt nhau và khi kẻ giết người treo mình lơ lửng trên nóc tòa nhà cao tầng, trong khi Soo Hyun là người giữ tay hắn, cô đã nói với hắn: "Con gái tôi sẽ sống nếu anh chết!". Sau đó, cô buông tay để cho hắn rơi xuống. 

Soo Hyun (Lee Bo Young) sẵn sàng giết người để cứu con gái 4

Kẻ giết người đã chết nhưng một câu hỏi lớn vẫn tiếp tục được đặt ra, rằng liệu đó có phải kẻ giết người thực sự? Hay nếu phải, thì liệu kẻ giết người hàng loạt đó có phải là kẻ đã bắt Saet Byul?

2 tập 5 - 6 Món quà của Thượng Đế - 14 ngày sẽ lên sóng SBS vào tối thứ Hai - thứ Ba tuần sau.

Theo nguồn : http://afamily.vn/giai-tri/soo-hyun-lee-bo-young-san-sang-giet-nguoi-de-cuu-con-gai-20140312123317556.chn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét