Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Nữ quái cầm đầu nhóm giả cảnh sát bắt cóc con nợ

Biết con nợ không có khả năng thanh toán 300 triệu đồng, Sương và đồng bọn lên kế hoạch giả cảnh sát bắt anh này về giam giữ.
ngoisao-8086-1395991126.jpg

Sương tại cơ quan điều tra. Ảnh: Kiến tường.

Ngày 28/3, Công an quận 1, TP HCM, tạm giữ hình sự Nguyễn Trọng Thu Sương (34 tuổi) và 4 đồng phạm về hành vi Bắt giữ người trái pháp luật và Cưỡng đoạt tài sản.

Theo cơ quan điều tra, tháng 4/2013 do cá độ bóng đá, anh Kim (35 tuổi) thiếu nợ Sương 100 triệu đồng. Sau một thời gian, nữ quái này tính cả lãi lẫn vốn lên đến 300 triệu.

Do không có tiền trả, anh Kim nhiều lần khất nợ. Tối 26/3, Sương ngọt nhạt hẹn anh này ra quán cà phê ở khu Trung Sơn (huyện Bình Chánh) để tính chuyện bớt tiền lãi. Tuy nhiên, khi anh Kim đến nơi thì bị một nhóm người xưng là cảnh sát "tình nghi anh buôn bán ma tuý, yêu cầu hợp tác điều tra" rồi khống chế đưa về một khách sạn gần đó.

Chúng đánh đập anh Kim và buộc anh này ghi giấy nợ của Sương 300 triệu đồng. Xong, chúng áp giải nạn nhân đến nhà hàng Tân Phong Thành trên đường Trần Bình Trọng (phường 9, quận 5) tiếp tục canh giữ. Sau đó, Sương kéo thêm 2 thanh niên đến nhà anh Kim tìm chị gái anh này nói chuyện.

Nữ quái cũng xưng là cảnh sát "vừa bắt anh Kim về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý". Chúng ra điều kiện gia đình phải đưa 300 triệu sẽ thả anh này về. Nghe chị anh Kim bảo không có tiền, chúng đề nghị đưa giấy tờ nhà và viết giấy thế chấp căn nhà thì sẽ thả người.

dongbonngoisao-7421-1395991126.jpg

4 tên đàn em của Sương. Ảnh: Kiến Tường. 

Sự việc được trình báo Công an quận 1. Vào cuộc  điều tra, nhiều trinh sát đã mai phục bắt được Sương và đồng bọn khi chúng đến nhà anh Kim đe doạ, buộc lấy giấy tờ nhà. 

Từ lời khai của Sương, một nhóm trinh sát khác ập vào nhà hàng Tân Phong Thành giải cứu nạn nhân và thu giữ nhiều tang vật vụ án. Cảnh sát đang mở rộng điều tra truy bắt những kẻ liên quan.

Kiến Tường

* Tên nạn nhân được thay đổi.


Theo nguồn : http://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-cuoc/hinh-su/nu-quai-cam-dau-nhom-gia-canh-sat-bat-coc-con-no-2970351.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét