Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2014

Từ Tử San bị con gái Vua sòng bài “cướp” đất diễn

Có thông tin cho rằng, con gái Vua sòng bài Macau – Hà Siêu Nghi đã dựa vào thế lực của gia đình để "cướp" đất diễn của Từ Tử San trong dự án truyền hình "Tái chiến minh thiên".
Phim truyền hình Tái chiến minh thiên với sự góp mặt của Từ Tử San, Ngô Khải Hoa tuy vẫn còn đang trong giai đoạn ghi hình nhưng đã không ít lần làm làng giải trí xôn xao vì những tin đồn mâu thuẫn nội bộ.
 
Từ Tử San bị con gái Vua sòng bài
Từ Tử San
 
Nguồn tin hậu trường cho rằng cựu Hoa hậu Hồng Kông Từ Tử San – một trong những Hoa Đán được TVB "cưng chiều" nhất hiện nay đã bị con gái Vua sòng bài Macau Hà Siêu Nghi "cướp" đất diễn. Bởi lẽ, dù trong bảng phân vai thì Từ Tử San là nữ chính nhưng so về đất diễn thì Hà Siêu Nghi lại có phần nhỉnh hơn. 
 
Từ Tử San bị con gái Vua sòng bài
Hà Siêu Nghi
 
Tận dụng sức ảnh hưởng của cha mình, Hà Siêu Nghi đã yêu cầu giám chế Lâm Chí Hoa thêm vào các cảnh khốn khổ, gây xúc động cho nhân vật mà cô thể hiện. Nguồn tin cũng tiết lộ rằng Hà Siêu Nghi không câu nệ tiền thù lao, cô chẳng những chỉ lấy tượng trưng 3000 HKD và còn thường xuyên mang thức ăn, nước uống đến phim trường bồi dưỡng cho nhân viên đoàn phim. 
 
Biết được chuyện bị bí mật cắt đất diễn, Từ Tử San đã đến gặp giám chế để hỏi qua. Tuy nhiên, vấn đề vẫn không được giải quyết vì sức ảnh ép mà gia đình Hà Siêu Nghi gây ra là rất lớn. 
 
Từ Tử San bị con gái Vua sòng bài

Từ Tử San bị con gái Vua sòng bài
Một số hình ảnh trong "Tái chiến minh thiên"
 
Tái chiến minh thiên là một trong những dự án truyền hình được TVB đầu tư nhất năm nay. Phim lấy bối cảnh hiện đại, nội dung xoay quanh cuộc chiến chống tội phạm của lực lượng cảnh sát Hồng Kông. Tái chiến minh thiên đã khởi quay từ tháng 1/2014 và dự kiến sẽ ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ vào cuối năm nay.

Theo nguồn : http://afamily.vn/giai-tri/tu-tu-san-bi-con-gai-vua-song-bai-cuop-dat-dien-201431365949735.chn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét