Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

"Ma nữ" Tú Vi nhí nhảnh tạo dáng giống Chun Song Yi

Trong đêm nhạc trở lại với âm nhạc sau gần 2 năm tạm ngưng để tập trung cho phim ảnh, Tú Vi đã không làm khán giả phụ lòng chờ mong.
Trong đêm nhạc cuối tuần qua, Tú Vi đã có dịp khoe giọng hát trở lại sau gần 2 năm "ma nữ" tập trung cho công việc đóng phim. Lần trở lại này, Tú Vi chia sẻ cô khá hồi hộp vì đã lâu không đứng trên sân khấu và không biết phản ứng của khán giả thế nào. Tú Vi đã trình diễn ca khúc mà cô yêu thích I knew you were trouble và song ca cùng Thanh Duy ca khúc Cô gái đến từ hôm qua và ca khúc trong bộ phim hoạt hình Frozen vừa đoạt giải Oscar: Let It Go. 

"Ma nữ" Tú Vi nhí nhảnh tạo dáng giống Chun Song Yi 1

"Ma nữ" Tú Vi nhí nhảnh tạo dáng giống Chun Song Yi 2
Tú Vi được bạn trai đưa đi diễn bằng xe máy

"Ma nữ" Tú Vi nhí nhảnh tạo dáng giống Chun Song Yi 3

"Ma nữ" Tú Vi nhí nhảnh tạo dáng giống Chun Song Yi 4
Đêm nhạc diễn ra trong không khí vui nhộn và gần gũi. Tú Vi và Thanh Duy Idol vốn là đôi bạn thân của nhau nhưng đây là lần đầu tiên cả hai có dịp hợp tác trong công việc. Đặc biệt cả hai đều là fan của diễn viên Chun Song Yi trong bộ phim "Vì sao đưa anh tới" nên đã có một số shoot hình khá nhí nhảnh tạo dáng giống diễn viên này trong phim.

"Ma nữ" Tú Vi nhí nhảnh tạo dáng giống Chun Song Yi 5

"Ma nữ" Tú Vi nhí nhảnh tạo dáng giống Chun Song Yi 6

"Ma nữ" Tú Vi nhí nhảnh tạo dáng giống Chun Song Yi 7

"Ma nữ" Tú Vi nhí nhảnh tạo dáng giống Chun Song Yi 8
Sau "Quả tim máu", Tú Vi tiếp tụ bắt tay vào các dự án trong năm nay. Bên cạnh việc tiếp tục xuất hiện trong các phim truyền hình, hiện tại cô đang tham gia phim truyền hình Sitcom dài 200 tập mang tên "Chuyện đâu còn có đó" của đạo diễn Đức Thịnh. Bộ phim truyền hình ca nhạc "Bếp hát" do Tú Vi thủ vai chính cũng sẽ phát sóng trong thời gian tới đây.

"Ma nữ" Tú Vi nhí nhảnh tạo dáng giống Chun Song Yi 9
Bên cạnh các dự án phim ảnh, Tú Vi cũng đang chuẩn bị cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc với sự giúp sức của bạn trai Lê Văn Anh.

Theo nguồn : http://afamily.vn/giai-tri/ma-nu-tu-vi-nhi-nhanh-tao-dang-giong-chun-song-yi-20140310105344477.chn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét