Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Ngô Thanh Vân đánh đập học trò "dã man" vì có người yêu

Ngô Thanh Vân và nhóm 365 đã có những màn võ thuật đẹp mắt trong MV mới nhất của nhóm.
Sau sự cố mất dữ liệu, Ngô Thanh Vânnhóm 365 đã phải ráo riết tập võ để thực hiện lại những phân đoạn đã mất của MV Ác mộng. Đây cũng là lần đầu tiên Ngô Thanh Vân và các học trò của mình có những cảnh quay võ thuật vô cùng nghẹt thở và đã mắt. Để có thể có được những hình ảnh đẹp nhất, nhóm 365 đã phải tập võ suốt 2 tháng ròng rã.

Ngô Thanh Vân đánh đập học trò "dã man" vì có người yêu 1

Về phần Ngô Thanh Vân do đã từng đóng nhiều phim hành động trước đó nên việc thực hiện những cảnh võ thuật đòi hỏi kỹ thuật khó, "đả nữ" đã làm được rất nhanh và chuyên nghiệp mà không cần đến diễn viên đóng thế. Cô chia sẻ: "Sau sự cố mất dữ liệu, nhóm 365 đã phải tập luyện nhiều hơn bình thường để có thể kịp ngày ra mắt MV. Tuy nhiên, trong cái rủi cũng có cái may, nếu như lần quay trước Will hầu hết phải nhờ vào diễn viên đóng thế vì chưa hồi phục sau khi phẫu thuật nhưng lần quay này Will đã tự thực hiện được tất cả các pha võ thuật với kỹ thuật khó."

Ngô Thanh Vân đánh đập học trò "dã man" vì có người yêu 2

MV Ác mộng là chuyện tình lãng mạn của Isaac và "mỹ nhân mới" của Vũ Khắc Tiệp – Á hậu Linh Chi. Vì yêu và bảo vệ " người yêu" Linh Chi mà Isaac đã phải chịu rất nhiều "trận đòn" từ "cô giáo" Ngô Thanh Vân và các thành viên còn lại trong nhóm đã hết mình bảo vệ Isaac trước sự bao vây của kẻ thù. Những màn đấu võ đẹp mắt của các thành viên nhóm 365 và diễn viên Ngô Thanh Vân dưới sự hướng dẫn của nhóm võ thuật trong phim Lửa Phật đảm nhiệm hi vọng sẽ đem lại những bất ngờ thú vị cho khán giả.

Ngô Thanh Vân đánh đập học trò "dã man" vì có người yêu 3

Ngô Thanh Vân đánh đập học trò "dã man" vì có người yêu 4

Ngô Thanh Vân đánh đập học trò "dã man" vì có người yêu 5

Ngô Thanh Vân đánh đập học trò "dã man" vì có người yêu 6

Ngô Thanh Vân đánh đập học trò "dã man" vì có người yêu 7

Ngô Thanh Vân đánh đập học trò "dã man" vì có người yêu 8

Ngô Thanh Vân đánh đập học trò "dã man" vì có người yêu 9

Theo nguồn : http://afamily.vn/giai-tri/ngo-thanh-van-danh-dap-hoc-tro-da-man-vi-co-nguoi-yeu-20140310043417546.chn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét