Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Ám hiệu mua bán cần sa bằng tiếng chuột k��u

Các con nghiện khi đến trước nhà Thuyết chỉ cần giả tiếng chuột kêu là tên này sẽ mang hàng ra giao.

Ngày 21/4, công an quận Tân Bình, TP HCM đã khởi tố, bắt giam Trần Văn Thuyết (53 tuổi) để điều tra về hành vi Mua bán tàng trữ trái phép chất ma túy.

matuy_1398097088.jpg

Thuyết và My tai cơ quan công an. Ảnh: K.T

Trước đó, các trinh sát trên đường tuần tra phát hiện Trần Hoàng Tuấn (20 tuổi) đang thập thò ra ám hiệu trước căn nhà trong con hẻm nhỏ đường Ny Sư Huỳnh Liên và sau đó nhận từ tay Thuyết gói cây, lá khô.

Khám xét căn nhà của Thuyết, cảnh sát tìm thấy nhiều gói nilon chứa lá, cây, hoa cỏ giấu trong các thùng xốp. Kết quả giám định cho thấy, số cây cỏ khô nặng 6,5 kg này là cần sa.

Tại cơ quan điều tra, Thuyết khai nhận buôn bán cần sa đã được một năm. Phụ tá đắc lực cho người này là Lý Ngọc Diễm My (25 tuổi). Hàng ngày, cô gái 25 tuổi giúp phân lẻ cần sa vào các bọc nhỏ đem giao cho các con nghiện. Ngoài ra, My còn trực tiếp xuống Cần Thơ lấy hàng mang về Sài Gòn tiêu thụ.

tang-vat-JPG-5867-1398097366.jpg

Cần sa cảnh sát thu giữ, Ảnh: K.T

Theo cơ quan điều tra, tuy mới 25 tuổi nhưng My đã có 4 con và có tiền án về tội mua bán trái phép chất ma tuý. Cô gái này khai nhận chỉ mua bán với "gốc" tại Cần Thơ thông qua điện thoại và chuyển khoản. Nếu không trực tiếp đi lấy thì người mua chỉ cần chuyển tiền sau đó "hàng" được đóng gói theo xe khách đến tận bến xe Miền Tây.

Thuyết và My mua bán tại nhà, các con nghiện đến trước cửa ra ám hiệu bằng cách "mút chuột" (giả tiếng kêu của chuột) thì bên trong có người đem hàng ra giao.

My đang có con nhỏ dưới 36 tháng nên được cho tại ngoại điều tra.

Kiến Tường


Theo nguồn : http://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-cuoc/hinh-su/am-hieu-mua-ban-can-sa-bang-tieng-chuot-keu-2981241.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét