Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Kẻ si tình tự tử bằng nước mắm

Đau buồn vì thiếu nữ con chủ nhà có bạn trai khác, Mình tìm cách sát hại ''người trong mộng'' rồi bơm nước mắm vào tĩnh mạch để tự tử.

Ngày 11/4, TAND TP HCM đã tuyên phạt Lưu Hoàng Minh (23 tuổi, quê An Giang) 7 năm tù về tội Giết người. HĐXX nhận định, hành vi của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm nhưng hậu quả vụ án hạn chế, nạn nhân xin giảm án cho bị cáo nên chỉ cần áp dụng mức án trên.

giet-con-gai-ba-chu-1635-1397198772.jpg

Tại tòa, Minh thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Ảnh: H. D

Trước tòa, Minh khai vào năm 2011 đến thuê phòng trọ tại gia đình bà Hiệp ở phường Hiệp Bình Phước (quận Thủ Đức). Một thời gian sau, Minh và con gái chủ nhà là Tuyến nảy sinh tình cảm. Vì thiếu nữ chỉ 15 tuổi nên khi hay chuyện gia đình bà Hiệp nhiều lần răn đe, ngăn cấm cả hai. Đến cuối tháng 2/2013, Tuyến quyết định chấm dứt tình cảm với Minh và quen người khác.

Tối 24/3/2013, Minh nổi cơn ghen khi thấyTuyến đứng nói chuyện với bạn trai mới. Anh ta lao vào đánh tình địch tới tấp thì được mọi người can ngăn. Buồn bực vì cô gái dứt khoát tình cảm, Minh nảy sinh ý định mua kim tiêm, bơm nước mắm vào tĩnh mạch để tự tử.

Sáng hôm sau Minh đi ngang nhà bà chủ, cách khu trọ khoảng chục met, thấy có mình Tuyến ở nhà nên vào xin chai nước. Bị cô gái quát đuổi ra ngoài, Minh tức giận lao vào bóp cổ cho đến khi nạn nhân ngất xỉu. "Lúc này bị cáo mới có ý định giết người yêu rồi tự sát. Bị cáo xuống bếp lấy dao, đâm một nhát vào ngực Tuyến rồi bỏ về phòng", Minh khai. 

Gã trai si tình sau đó lấy ống tiêm bơm nước nắm vào tĩnh mạch. Cùng lúc nghe tiếng kêu la bên nhà Tuyến, nghĩ cô gái đã chết nên anh ta đâm một nhát vào ngực mình rồi tiếp tục bơm nước mắm vào vết thương. Cả hai được phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời nên thoát chết. Tuyến chỉ bị thương tật 2%.

Hải Duyên

* Tên nhân vất đã được thay đổi.


Theo nguồn : http://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-cuoc/hinh-su/ke-si-tinh-tu-tu-bang-nuoc-mam-2976467.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét