Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Kẻ cuồng tình cố sát hại người yêu cũ

Sau khi đâm người yêu cũ nhiều nhát vì cô không chịu nối lại tình cảm, Nam chạy về nhà cứa tay tự tử. Thấy máu chảy, anh ta sợ nên dừng lại.

Theo bản án sơ thẩm ngày 2/4 của TAND Hà Nội, hay tin người yêu cũ là Trần Thị Hồng (20 tuổi) có bạn trai mới, Đỗ Văn Nam (24 tuổi) không chấp nhận. Anh ta liên tục gọi điện thoại và nhắn tin đe doạ: "Hồng không yêu Nam nữa thì hai đứa cùng chết" và nhiều lần đi tìm gặp để khủng bố tinh thần.

Lo sợ cho tính mạng của con gái, gia đình chị Hồng đã đến nói chuyện với bố mẹ Nam để nhờ khuyên can.

nam-5955-1396427904.jpg

Nam trong giờ nghị án. Ảnh: Việt Dũng.

Giữa tháng 9/2013, Nam chặn đường Hồng, bảo "lên xe anh đưa về, nói chuyện" song cô gái không đồng ý. Sợ hãi trước thái độ hùng hổ của Nam, Hồng chạy vào một cửa hàng bánh mì kêu cứu nhưng bị Nam kéo ra ngoài rồi đâm liên tiếp nhiều nhát.

Nam phóng xe máy về nhà cứa dao vào cổ tay định tự vẫn nhưng thấy máu chảy, anh ta sợ chết nên không cứa sâu. Vài tiếng sau, Nam ra đầu thú. Theo giám định thương tích, nạn nhân Hồng bị tổn hại 22% sức khoẻ.

Tại phiên xử hôm nay, bị cáo Nam cho rằng vì quá yêu, muốn Hồng nói lại tình cảm nên gây án. "Bị cáo nghĩ sẽ chết cùng Hồng", Nam lí nhí nói.

Có mặt tại toà, Hồng cho biết sau thời gian ngắn yêu nhau cô nhận ra giữa hai người không có nhiều điểm chung nên chủ động chia tay. May mắn thoát chết, cô đề nghị toà xử lý nghiêm hành vi của Nam.

Với hành vi bị khép vào tội Giết người, Nam bị phạt 13 năm tù.

Việt Dũng


Theo nguồn : http://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-cuoc/hinh-su/ke-cuong-tinh-co-sat-hai-nguoi-yeu-cu-2972512.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét