Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Kẻ giết vợ bằng búa xin lĩnh án tử hình

Toàn nức nở thừa nhận đã đánh 4 nhát búa vào đầu vợ khiến nạn nhân tử vong và xin được nhận mức án cao nhất vì ''quá có lỗi với vợ con''.
[Caption]

Toàn khóc suốt phiên xử. Ảnh: Xuân Mai

Ngày 4/4, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tuyên phạt  Từ Đức Toàn (39 tuổi, ngụ Nghệ An) 20 năm tù về tội Giết người.

Tại toà, Toàn liên tục khóc, tỏ ra hối hận về hành vi của mình gây ra. Dù VKS đề nghị xử phạt từ 15 đến 17 năm tù nhưng bị cáo xin được nhận án tử hình vì cảm thấy rất có lỗi với vợ con và người thân.

Theo cáo trạng, do thường xuyên bị chồng Toàn đánh đập, chị Đặng Thị Dung dẫn 2 con về nhà em chồng tại xã Bàu Chinh, huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để trú ngụ và xin việc làm.

Đến ngày 24/8/2013, Toàn vào nhà em đưa cho vợ 4 triệu đồng và đề nghị đưa các con về quê. Ban đầu chị Dung đồng tình nhưng sau lại đổi ý nên Toàn tức giận, móc lại tiền trong áo vợ. Đang cầm ca nhựa, chị Dung đập hai cái vào đầu Toàn rồi bỏ chạy.

Toàn đuổi theo và nhặt chiếc búa đóng đinh trong nhà em trai đánh mạnh một cái vào đầu khiến chị Dung ngã gục. Hắn tiếp tục xông vào đập thêm hai cái vào thái dương và tay vợ. Khi mọi người đưa chị Dung đi cấp cứu thì Toàn đưa các con trốn về quê, một tháng sau thì bị bắt. Điều trị được gần 4 tháng thì chị Dung tử vong.

VnExpress


Theo nguồn : http://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-cuoc/hinh-su/ke-giet-vo-bang-bua-xin-linh-an-tu-hinh-2973780.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét