Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Suýt đoạt mạng con vì không mượn được ��iện thoại

Trong cơn say, Ních cầm dao cứa cổ con trai rồi tự sát vì vợ không cho mượn điện thoại.

Ngày 15/3, Công an tỉnh Thái Nguyên đã khởi tố Hoàng Văn Ních (46 tuổi, trú ở xã Hợp Tiến, huyện Đồng Hỷ) để điều tra tội Giết người.

nich-1-6400-1397617576.png

Hoàng Văn Ních và hung khí gây án. Ảnh: CAND.

Theo điều tra, khoảng 13h30 ngày 13/4, Ních say xỉn, đi bộ về nhà. Do điện thoại bị hỏng, Ních đòi mượn điện thoại của vợ gọi cho người quen.

Tức giận vì vợ không đưa, Ních dọa giết con rồi tự sát. Vừa dứt lời, Ních chốt cửa nhà, gí dao đe dọa con trai Hoàng Văn Chi (6 tuổi), sau đó cứa cổ tự sát. Bé Chi vội chạy lại can ngăn thì bị bố tiếp tục cầm dao cứa vào cổ, cắt vào hai bên tay.

Nghe tiếng la hét của bé Chi, vợ và người thân của Ních vội chạy vào mở cửa đưa đi cấp cứu. Gây án và tự sát không thành, Ních nằm vật ra sàn nhà. Dù không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng bé Chi bị 4 vết thương, trong đó có vết cứa dài làm đứt cơ đen-ta.

Theo Công an nhân dân, làm việc với cơ quan điều tra, Ních khai do uống nhiều rượu không làm chủ được bản thân. "Bây giờ tôi cảm thấy hối hận, tôi thương con lắm, không biết nói gì nữa", ông ta nói.

Theo các nhà chức trách, hoàn cảnh gia đình Ních thuộc diện khó khăn, Ních làm ruộng, vợ ở nhà nội trợ, có 3 con nhỏ (hai gái, một trai) đang tuổi ăn học.

Lường Toán


Theo nguồn : http://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-cuoc/hinh-su/suyt-doat-mang-con-vi-khong-muon-duoc-dien-thoai-2978565.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét