Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Kẻ ''ngáo đá'' tấn công bà nội và 2 em h��

Trong cơn điên loạn vì phê ''hàng đá'', Huy cầm cây gỗ đánh vào đầu bà nội và 2 đứa cháu ruột khiến các nạn nhân nguy kịch.

Ngày 25/4, Công an quận 10 (TP HCM) tạm giữ hình sự Ngô Quốc Huy (28 tuổi) để điều tra hành vi Giết người.

matuyda-2001-1398406745.jpg

Nghi can tại cơ quan điều tra. Ảnh: K.T

Trước đó, trưa 23/4, Huy đến nhà bà nội là bà Minh (70 tuổi) ở quận 10 chơi. Một lúc sau, tên này bất ngờ khoá trái cửa bên trong rồi cầm cây gỗ, dùng để chốt cửa, đánh liên tiếp vào đầu bà Minh làm nạn nhân gục ngã. Sau đó, hắn được cho là quay sang đập túi bụi vào 2 đứa em họ của mình là bé gái 12 tuổi và bé trai 7 tuổi. Ngay sau khi gây án, tên này thản nhiên bỏ đi.

Nhận được tin, cảnh sát phối hợp truy đuổi Huy. Thấy người đuổi theo, tên này rút kéo trong người ra chống trả nhưng bị bắt ngay sau đó. Ngoài hung khí, công an thu giữ của Huy một dụng cụ sử dụng "hàng đá". Lúc bị đưa về trụ sở, Huy có biểu hiện bấn loạn thần kinh khi liên tục la hét, nói lảm nhảm những điều vô nghĩa.

Theo điều tra ban đầu, Huy từng có tiền án cướp giật. Mới đây hắn bị đưa đi cai nghiện ma tuý bắt buộc, vừa được về nhà hồi đầu năm nhưng lại tiếp tục sử dụng ma tuý đá. Thời gian vừa qua, Huy sống lang thang, thỉnh thoảng ghé nhà bà nội chơi. Bà lão bị bệnh và không đi lại được đang sống cùng vợ chồng người con gái. Bé trai 7 tuổi, nạn nhân trong vụ án, bị nhiều dị tật bẩm sinh.

Hiện các nạn nhân vẫn trong tình trạng hôn mê. Cảnh sát đang làm rõ nguyên nhân của vụ án.

Kiến Tường

* Tên nạn nhân được thay đổi.


Theo nguồn : http://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-cuoc/hinh-su/ke-ngao-da-tan-cong-ba-noi-va-2-em-ho-2983027.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét