Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Giết bạn thân bằng 65 nhát dao vì đăng ảnh sex

Mời bạn thân đến nhà để làm lành sau khi đăng ảnh khỏa thân, Anel không ngờ rằng cô bị hung thủ sát hại dã man.
Hung thủ Erandy Elizabeth Gutierrez (bên phải) là bạn rất thân với nạn nhân Anel Baez (bên trái).

Hung thủ Erandy Elizabeth Gutierrez (bên phải) là bạn rất thân với nạn nhân Anel Baez (bên trái).

Erandy Elizabeth Gutierrez (16 tuổi, ở Mexico) vừa bị bắt vì tội giết cô bạn thân một cách dã man bằng 65 nhát dao. Nguyên nhân được xác định là do nạn nhân Anel Baez đã đăng tải những bức ảnh khỏa thân của cả hai lên Facebook.

Sau vụ việc, Erandy Elizabeth Gutierrez đăng status: "Có vẻ như tớ đang rất bình tĩnh nhưng tớ đã muốn giết cậu ít nhất 3 lần". Thậm chí, cô ta còn hăm họa Anel rằng sẽ "chôn" cô ấy trong năm nay.

Tuy nhiên, Anel đã không tin vào lời hăm dọa, nghĩ rằng cô bạn mình chỉ đùa vui. Thậm chí, cô còn mời hung thủ về nhà mình ở Guamuchil, Mexico để làm lành, Metro đưa tin.

Khi tới nhà của Anel, hung thủ thừa lúc bạn thân sơ hở đã dùng dao tìm thấy trong nhà bếp đâm liên tiếp vào người Anel khiến cô gái gục chết tại chỗ. Sau khi gây ra vụ án khủng khiếp, Erandy đã xóa sạch dấu vết và hung khí rồi bỏ trốn. Cô ta coi như không có chuyện gì xảy ra, thậm chí còn tham dự đám tang của nạn nhân với tâm trạng thương xót, đau khổ.

Tuy nhiên, sau đó, Erandy vẫn bị cảnh sát phát hiện và bắt giữ. Theo luật pháp Mexico, với tội danh Giết người đối với trẻ vị thành niên, Erandy chỉ phải đối mặt tối đa với mức án 7 năm tù.

SuZi Nguyễn


Theo nguồn : http://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-cuoc/hinh-su/giet-ban-than-bang-65-nhat-dao-vi-dang-anh-sex-2972051.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét